Các mẫu bàn máy tính khung sắt mặt gỗ mẫu mới nhất

0
SHARES
140
VIEWS
Có thể thấy máy vi tính hay laptop đã trở thành một vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Không chỉ là một công cụ giải trí mà nó còn là thiết bị chính trong công việc, do đó khi mua bàn máy tính gỗ, mọi người sẽ rất chú ý để chọn được chiếc bàn phù hợp cho mình. Hôm nay hãy cùng maytinhvaphukien.net tham khảo qua một vài mẫu bàn máy tính khung sắt giá rẻ vô cùng đẹp mắt dưới đây nhé!

1. Một vài mẫu bàn máy tính khung sắt giá rẻ hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn. Phần khung sắt được sáng tạo một cách thú vị đem lại không gian lưu trữ sách và các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó phần phía dưới bạn có thể đựng thùng CPU một cách gọn gàng.

Bạn đang tìm mua một chiếc bàn máy tính khung sắt giá rẻ cho căn phòng khá rộng rãi của mình thì có thể chọn thiết kế này. Với kiểu dáng bàn chữ L có diện tích sử dụng rộng lớn, bạn sẽ có nhiều không gian làm việc hơn. Ngoài ra bạn có thể tận dụng phần góc bàn để đặt CPU dễ dàng, tránh va chạm từ bên ngoài. 

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn máy tính nhưng vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu nào, loại nào? Hôm nay, Luzo Home sẽ giới thiệu đến bạn chiếc bàn máy tính comdesk chân sắt mặt gỗ cao su bên đẹp, cùng tham khảo…

Một vài mẫu bàn máy tính khung sắt giá rẻ hiện đại
Một vài mẫu bàn máy tính khung sắt giá rẻ hiện đại

2. Ưu điểm của bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

Bàn được thiết kế khá cầu kỳ. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax. Hầu hết các kiểu bàn khung sắt đều có tấm gỗ nhỏ phía trên máy tính để bảo vệ máy tính và có thể để các vật dụng cần thiết. Mặt bàn có thiết kế thêm nhiều ngăn liên kết bằng khung sắt để vật dụng trang trí hoặc sách vở…

Với thiết kế như vậy dòng sản phẩm này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn chỉ cần ngồi làm việc không cần di chuyển nhiều bởi các vật dụng cần thiết đã ở ngay bên cạnh.

Ưu điểm của bàn làm việc chân sắt mặt gỗ
Ưu điểm của bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

3. Mẫu bàn máy tính khung sắt với thiết kế đơn giản

Chiếc bàn này có vẻ khá quen thuộc với thiết kế cổ điển thường thấy. Tuy nhiên 2 phần kệ phía dưới sẽ giúp việc sử dụng nó tiện lợi hơn rất nhiều cho bạn, để bạn có thể lưu trữ những gì mình muốn.

Sở hữu chiếc bàn chơi game có kiểu dáng hiện đại, đa năng là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng đều mong muốn. Hiểu được điều này, “siêu phẩm” bàn chữ Z gaming đã được ra đời, thỏa mãn mọi tiêu chí thiết kế đơn giản, chất liệu…

Mẫu bàn máy tính khung sắt với thiết kế đơn giản
Mẫu bàn máy tính khung sắt với thiết kế đơn giản

Mẫu bàn máy tính có thiết kế thông minh này có tích hợp với phần kệ sách bên cạnh đem đến sự tiện lợi khi sử dụng cho mọi người. Phần CPU được đặt gọn gàng trên một miếng gỗ để tránh sự tiếp xúc với mặt đất, kéo dài tuổi thọ cho máy. Bạn yêu thích sự phá cách trong các thiết kế nội thất thì không nên bỏ qua chiếc bàn máy tính khung sắt giá rẻ vô cùng đẹp mắt này. Khung bàn bằng sắt được thiết kế bắt mắt với các đường cắt ngang làm tăng thêm tính sang trọng cho chiếc bàn mặt kính. Bên cạnh đó phần để thùng CPU nằm ngoài chiếc bàn mang lại sự phá cách thú vị cho không gian.

Mẫu bàn chân sắt chữ X gần đây đang rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Thiết kế mang phong cách trẻ trung năng động nhưng vừa đủ đơn giản và tinh tế để phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

4. Lời kết

Giờ đây bạn có thể dễ dàng hình dung và lựa chọn được cho mình một chiếc bàn máy tính khung sắt giá rẻ ưng ý nhất cho mình để làm việc hiệu quả. 

Next Post